Khóa Học Motion Graphics Advanced ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
![]() |
Khóa Học Motion Graphics Advanced ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Bạn sẽ học được gì?
Bạn được trang bị kiến thức của nhà Motion graphic chuyên nghiệp
Việc của bạn là thực hành, thực hành nhuần nhuyễn và áp dụng sáng tạo trong những trường hợp khác nhau để tạo nên những tác phẩm animation đẹp mắt.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Khóa Học Motion Graphics Advanced
Đối tượng đào tạo
Khóa học này dành cho những bạn muốn theo con đường chuyên nghiệp.
Những người thích làm phim hoạt hình, sáng tạo.
Những người thích làm video marketing dạng Animation chuyên nghiệp…
Giới thiệu khóa học
Khóa học trang bị cho bạn những kiến thức về Animation; Làm phim hoạt hình 2D; Logo intro animation; Design trên After effects; Camera từ cơ bản đến nâng cao... Giúp bạn có được những kiến thức về Motion graphics chuyên nghiệp để tự tin ứng cử vị trí Motion graphics trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Khóa học cũng phù hợp cho những bạn đã tự tìm hiểu hoặc đã có kiến thức cơ bản, nhưng muốn hiểu và làm Animation, Info Graphic video...
Hãy xem qua cấu trúc khóa học để hiểu rõ hơn về những gì bạn sẽ được học trong khóa học này, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn lượng kiến thức khổng lồ và ứng dụng thực tiễn.
Nội dung khóa học
Khóa Học Motion Graphics Advanced
Phần 1: Chuyển động nhân vật
Bài 1: Rigging nhân vật - giả lập xương
Bài 2: Chuyển động của chân
Bài 3: Chuyển động của tay
Bài 4: Chuyển động của thân và đầu
Bài 5: Hoàn thành project
Phần 2: Hiệu ứng và thuộc tính nâng cao
Bài 6: Stroke và các thuộc tính của stroke
Bài 7: Glow và các thuộc tính
Bài 8: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 1
Bài 9: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 2
Bài 10: Hiểu về Track matte
Bài 11: Thực hành track matte phần 1
Bài 12: Thực hành track matte phần 2
Bài 13: Time và các thuộc tính của time
Bài 14: Hiểu về Posterize time
Bài 15: Turbulent displace và các thuộc tính hiệu ứng
Phần 3: Camera từ cơ bản đến nâng cao
Bài 16: Tính năng và cách sử dụng camera
Bài 17: Rotation và Orientation
Bài 18: One-Node Camera và Two-Node Camera
Bài 19: Thực hành camera phần 1
Bài 20: Thực hành camera phần 2
Bài 21: Thực hành camera phần 3
Bài 22: Towards camera
Bài 23: Depth of Field trong Camera
Bài 24: Camera nâng cao phần 1
Bài 25: Camera nâng cao phần 2
Bài 26: Camera nâng cao phần 3
Bài 27: Camera nâng cao phần 4
Phần 4: Intro logo
Bài 28: Xếp hình logo intro phần 1
Bài 29: Xếp hình logo intro phần 2
Bài 30: Xếp hình logo intro phần 3
Phần 5: Diễn hoạt nhân vật bằng Puppet pin tool
Bài 31: Ứng dụng Puppet pin tool
Bài 32: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 1
Bài 33: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 2
Bài 34: Diễn hoạt nhận vật bằng Puppet Pin Tool
COMMENTS