Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2020-10-15 00:00:00
Kích thước 13 x 20 cm
Dịch Giả Mai Đỗ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 268
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Mô Tả Sản Phẩm
THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DỊCH VỤ
GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG TRẢI NGHIỆM
Trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đã trở thành hai khái niệm không thể tách rời, và cách duy nhất để doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt, phát triển lớn mạnh và đạt được lợi nhuận cao phụ thuộc vào chính chất lượng phục vụ khách hàng của mình.
- Làm thế nào để doanh nghiệp tiến từ cung cấp dịch vụ thông thường tới vị trí “đối tác dịch vụ”?
- Nói cách khác, làm cách nào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng?
- Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu và tối đa hóa mức lợi nhuận?
- Làm thế nào để tổ chức của bạn có thể đưa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng những giá trị đích thực?
Bằng cách nào có thể khiến cho những trải nghiệm của khách hàng đến mức cực đại, khiến họ muốn quay trở lại không chỉ một lần, cũng như khuyến khích các tổ chức và cá nhân khác cũng làm điều tương tự? Đó chính là nội dung chính của cuốn sách này.
COMMENTS