Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành Saigon Books
  • Ngày xuất bản 2022-10-01 00:00:00
  • Dịch Giả Phạm Nguyễn Anh Thư
  • Số trang 336
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Giải quyết vấn đề theo tư duy công việc cần làm
Tất tần tật về khái niệm Jobs to Be Done (JTBD)

Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật là các kỹ thuật riêng lẻ tạo nền tảng để thực hiện JTBD.

Mục đích của cuốn sách The Jobs to Be Done Playbook: Align Your Markets, Organization, and Strategy Around Customer Needs là cung cấp cho bạn một bản tham chiếu về các phương pháp tiếp cận khác nhau trong JTBD trên thực tế. Nhưng hãy nhớ rằng các phương pháp được trình bày trong cuốn sách này vẫn chưa phải là tất cả. Các tài liệu này được đưa ra dựa trên nghiên cứu của tác giả Jim Kalbach về JTBD và cách ông áp dụng các kỹ thuật trong JTBD cho công việc suốt 10 năm qua.

Khi viết cuốn sách này, tác giả Jim Kalbach cũng có nhận thức sâu sắc về những thiếu sót của JTBD. Giống như bất kỳ phương pháp nào khác, JTBD không phải giải pháp cho mọi vấn đề mà sẽ có sự đánh đổi khi thực hành chúng. Khi bạn đọc cuốn sách này với tư duy phản biện, bạn nên lưu tâm những lợi ích sau đây của JTBD.

Thứ nhất, JTBD tập trung vào một đơn vị phân tích – đó là “công việc”. Sau đó, các nhu cầu, cảm xúc và nguyện vọng của khách hàng sẽ được nhìn nhận trong mối quan hệ với “công việc”, dựa trên sự hiểu biết về công việc chính.
Thứ hai, vì JTBD không bắt nguồn từ một chuyên ngành cụ thể, chẳng hạn như thiết kế hay marketing, nên các đội nhóm khác có thể dễ dàng áp dụng cách tiếp cận này để thấu hiểu khách hàng theo cách của họ.
Thứ ba, bởi vì JTBD xem mục tiêu của một cá nhân là độc lập với công nghệ nên phương pháp này chứng minh suy nghĩ của bạn sẽ thành hiện thực như thế nào trong tương lai. Việc định nghĩa công việc càng đại chúng càng có thể giúp bạn tạo ra các giải pháp tốt hơn cho khách hàng trong tương lai mà không bị ràng buộc với quá khứ.

Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi mới áp dụng JTBD và cần thời gian để thực hành.

“Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” được sắp xếp thế nào?

“Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận (tiếp cận thị trường).

Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong “Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà khách hàng thấy có giá trị:
  • Khám phá giá trị: Tìm đúng vấn đề cần giải quyết cho khách hàng.
  • Định nghĩa giá trị: Thiết lập hướng giải quyết vấn đề đã xác định được.
  • Thiết kế giá trị: Tạo ra các giải pháp được mong đợi, có tính khả thi và hữu ích.
  • Cung cấp giá trị: Đưa giải pháp ra thị trường theo một mô hình kinh doanh thành công.
  • (Tái) phát triển giá trị: Tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển doanh nghiệp.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,117,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,115,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30271,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Tedu,2,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhNOpwMDk0Oo9M058oDVuSiAqnzgp5Cbs8qFCH6sDvA66RQ_MA2SZjVyNHOQUayZmhrKiAHYbeo2BcGhVn2dBlY8nRFmtn6eGVU81dh_0zPw-lIOhSieT42UiXzLJ-iMcacOlDpVVbl_vVrnAAV8zMdk-u-JCjBHWyASurp3XxJl2lSz_AJA1WO5kIYzQ/s16000/Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Th%E1%BA%ADt%20S%E1%BB%B1%20C%E1%BA%A7n%20G%C3%AC%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhNOpwMDk0Oo9M058oDVuSiAqnzgp5Cbs8qFCH6sDvA66RQ_MA2SZjVyNHOQUayZmhrKiAHYbeo2BcGhVn2dBlY8nRFmtn6eGVU81dh_0zPw-lIOhSieT42UiXzLJ-iMcacOlDpVVbl_vVrnAAV8zMdk-u-JCjBHWyASurp3XxJl2lSz_AJA1WO5kIYzQ/s72-c/Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20Th%E1%BA%ADt%20S%E1%BB%B1%20C%E1%BA%A7n%20G%C3%AC%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/01/khach-hang-that-su-can-gi-ebook-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/01/khach-hang-that-su-can-gi-ebook-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content