Marketing Thương Hiệu (Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
- Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng
- Ngày xuất bản 2022-05-05 00:00:00
- Dịch Giả Bích Phương
- Số trang 352
- Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện , từ yếu tố cấu thành , xây dựng , đến tuyên truyền quảng cáo , phát triển , sáng tạo thương hiệu, Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin , kết hợp với những tấm gương thành công , tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình , nhận thức , tư duy , sáng tạo , của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại , từ đó đưa ra nhiều gọi ý , chiến lược , chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả , đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu .
COMMENTS