Sách Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sách Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
- Công ty phát hành BIZBOOKS
- Ngày xuất bản 2020
- Tác giả Jon Rognerud
- Dịch Giả Hoàng Anh
- Loại bìa Bìa mềm
- Số trang 480
- Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
"Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp" là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO giúp hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn,
- Tặng kèm ngay 1 bút nhớ dòng cho đơn từ 149k
- Tặng kèm bookmark ghi nhớ trang đọc cho tất cả đơn hàng
Làm sao để tối ưu hóa website hoàn hảo là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đặt ra lúc này, thiết kế website ngày nay không chỉ dừng lại ở việc làm sao để trang web gây ấn tượng với khách hàng, mà nội dung trên web cũng phải phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm. Google đang kiểm soát tới 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của chiến lược marketing trên website là trở nên tối ưu dưới sự đánh giá của Google.
Trang web của bạn sẽ load nhanh như gió và có hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Chỉ cần tỷ lệ chuyển đổi là 1% bạn sẽ sở hữu một lượng khách hàng đáng mong chờ với chi phí 0 đồng. Những nội dung chính sẽ có trong cuốn sách:
- Xây dựng một trang web có hiệu suất cao
- Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm
- Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại
Các ứng dụng, tiện ích là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc tối ưu hóa Website của bạn
- Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết.
- Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề.
Thông tin tác giả:
- Jon Rognerud là bậc thầy trong mảng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và truyền thông trực tuyến. Ông đã dành hơn 15 năm để tạo lập và quản lý các dự án tiếp thị web ở mọi quy mô trong cộng đồng kinh doanh bất động sản, y té, ngân hàng, pháp lý và internet. Với con mắt nhạy bén trong lĩnh vực tiếp thị, ông đã giúp các công ty đạt được mục tiêu truyền thông – bán hàng trên internet của mình.
- Ông cũng hợp tác với nhiều “Gã khổng lồ” như Yahoo, Overture và Microsoft. Cá nhân Jon tin tưởng vào nguyên tắc giá trị đầu tiên, giúp mọi người có kiến thức về tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, đồng thời hỗ trợ tạo ra các kế hoạch chiến lược và chiến thuật để dành chiến thắng trong kinh doanh online trực tuyến.
COMMENTS