Dạy Học Không Theo Lối Mòn ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Dạy Học Không Theo Lối Mòn ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông tin sản phẩm
- Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
- Tác giả Barbara Oakley, Beth Rogowsky, Terrence J Sejnowski
- Người Dịch Hoàng Anh Đức, Hoàng Giang Quỳnh Anh
- NXB NXB Thế Giới
- Năm XB 2022
- Số trang 368
Các nhà khoa học thần kinh và khoa học nhận thức đã đạt được những bước tiến to lớn trong việc hiểu về não bộ và cách con người học tập, nhưng rất ít kiến thức trong đó được áp dụng vào cách giảng dạy của giáo viên. Uncommon sense teaching áp dụng những nghiên cứu này cho lớp học dành cho giáo viên, phụ huynh và bất kỳ ai quan tâm đến việc cải thiện giáo dục. Các chủ đề bao gồm:
- Giúp học sinh có động lực và tham gia tích cực vào bài học đặc biệt là với việc học trực tuyến
- Giúp học sinh ghi nhớ thông tin lâu dài, để không lập tức quên đi sau khi kiểm tra
- Cung cấp cách giảng dạy hòa nhập trong các lớp học đa dạng với học sinh ở nhiều trình độ khác nhau.
Dựa trên những kết quả nghiên cứu cũng như kinh nghiệm hàng chục năm của các tác giả trong giảng dạy, Uncommon Sense Teaching trang bị cho người đọc những công cụ để nâng cao khả năng giảng dạy của mình, bất kể là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm hay những bậc cha mẹ đang cố gắng hỗ trợ thêm cho việc giáo dục con cái.
Về tác giả:
Barbara Ann Oakley là một giáo sư kỹ thuật tại Đại học Oakland và Đại học McMaster, người sở hữu các khóa học trực tuyến về học tập MOOC phổ biến nhất trên thế giới. Bà tham gia vào nhiều lĩnh vực nghiên cứu, từ giáo dục STEM đến thực hành học tập.
Oakley đồng sáng tạo và giảng dạy khóa học trực tuyến mở Học cách học. Bà là tác giả của các cuốn sách Học cách học và A Mind for Number.
Oakley cũng có nhiều bài báo op-ed về việc học trên The Wall Street Journal và The New York Times.
Beth Rogowsky có bằng tiến sĩ về Lãnh đạo Giáo dục (Đại học Wilkes, 2010); bằng Thạc sĩ về Giảng dạy (Marygrove College, 2004); Thạc sĩ về Công nghệ Giảng dạy (Đại học Bloomsburg, 2000); và Cử nhân Khoa học Giáo dục (Đại học Bloomsburg, 1996).
Beth đã hoàn thành ba năm đào tạo sau tiến sĩ tại Trung tâm Khoa học Thần kinh Phân tử và Hành vi tại Đại học Rutgers. Rogowsky có hiểu biết sâu sắc về hai thế giới rất khác nhau – giáo dục thông thường ở bậc phổ thông và đại học cũng như nghiên cứu chuyên sâu về khoa học thần kinh.
Bà đã có nhiều bài đăng trên Journal of Educational Psychology, Frontiers in Psychology, và International Journal of Play. Time Magazine và Washington Post cũng đã đăng bài về công trình của bà.
Terrence Sejnowski nhận bằng Tiến sĩ vật lý tại Đại học Princeton và là nghiên cứu sinh sau tiến sĩ về sinh học thần kinh tại Trường Y Harvard trước khi gia nhập giảng viên tại Johns Hopkins, nơi ông là Giáo sư Vật lý sinh học. Ông chuyển đến La Jolla và hiện giữ chức Chủ tịch Francis Crick tại Viện Nghiên cứu Sinh học The Salk và cũng là Giáo sư Xuất sắc và giám đốc của Viện Tính toán Thần kinh tại Đại học California, San Diego. Ông cũng là Chủ tịch của Tổ chức Hệ thống Xử lý Thông tin Thần kinh (NeurIPS), tổ chức hội nghị thường niên là nơi ươm mầm cho việc học sâu và có sự tham dự của 26.000 nhà nghiên cứu vào năm 2020. Ông là thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ, Học viện Kỹ thuật Quốc gia Mỹ, Học viện Y khoa Quốc gia Mỹ và Học viện Phát minh Quốc gia Mỹ, một trong ba nhà khoa học duy nhất còn sống được bầu vào cả bốn viện hàn lâm quốc gia.
Sejnowski đã đi tiên phong trong việc học các thuật toán cho mạng lưới thần kinh vào những năm 1980. Ông cũng là nhà tiên phong trong khoa học thần kinh tính toán.
COMMENTS